Cách chơi Sephera Liên Quân mùa 21 2022 | Cách lên đồ, Bảng ngọc, Combo chuẩn

Hướng dẫn chơi Sephera mùa 21 2022 Liên Quân mạnh nhất. Cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu, cách combo, cách tăng skill, mẹo chơi hay và cách khắc chế Sephera. Xem ngay!

Tướng trợ thủ Sephera Liên Quân Mobile
Tướng trợ thủ Sephera Liên Quân Mobile

Bạn có thể tải Liên Quân Mobile tại đây:

1. Điểm mạnh và điểm yếu của Sephera

Điểm mạnh

Sephera có khả năng gây sát thương mạnh mẽ và làm chậm nhờ chiêu Thủy âm, thêm vào đó là khả năng hồi chiêu nhanh giúp cấu rỉa đối phương liên tục.

Điểm đặc biệt nhất của Sephera chính là nội tại Suối nguồn giúp hồi máu khi tung chiêu, vì thế mà cô nàng này có khả năng hồi máu liên tục cho đồng đội. 

Điểm yếu

Vì khả năng buff mạnh mẽ nên để cho cân bằng thì Sephera không có khả năng chống chịu tốt, dễ dàng bốc hơi trong giao tranh nếu bị dồn sát thương. 

Chiêu 2 của Sephera có khả năng choáng nhiều đối phương trong phạm vi, tuy nhiên kỹ năng này đòi hỏi khả năng điều khiển cực tốt, vậy nên cần luyện tập nhiều để có thể sử dụng hiệu quả.

2. Cách cộng điểm kỹ năng Sephera

Cách cộng điểm kỹ năng

Chiêu 1 có khả năng làm chậm, gây sát thương và hồi chiêu nhanh nên hãy chắc chắn cộng tối đa chiêu này trước, tiếp theo là chiêu cuối và sau cùng là chiêu 2.

Thứ tự nâng chiêu

Combo skill Sephera

Bạn sử dụng chiêu 2 để tăng tốc chạy và tiếp cận làm choáng đối phương, tiếp tục dùng chiêu 1 kèm đánh thường để làm chậm và gây sát thương, sau đó tùy tình huống mà dùng chiêu cuối hồi máu cho đồng đội hoặc lao vào kết liễu địch.

3. Bảng Ngọc cho Sephera

  • Ngọc đỏ: 10 viên Công phép.
  • Ngọc lục: 10 viên Giảm hồi chiêu.
  • Ngọc tím: 10 viên Công phép / Hút máu phép.

Bảng ngọc cho Sephera

4. Trang bị cho Sephera

Bộ trang bị bao gồm: Lệnh bài phong thần, Giày kiên cường, Áo choàng băng giá, Sách truy hồn, Huân chương Troy, Giáp hộ mệnh.

Trang bị cho Sephera

Bộ trang bị này giúp Sephera làm chậm đối phương tốt hơn, thêm một chút chống chịu và khả năng hồi chiêu nhanh. 

5. Phù Hiệu và Phép bổ trợ của Sephera

Phù hiệu Du hiệp sẽ giúp Sephera làm chậm đối phương tốt hơn, đồng thời cũng gia tăng khả năng hồi máu và năng lượng.

Phù hiệu cho Sephera

6. Cách chơi Sephera

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu bạn nên di chuyển ra đường giữa để cùng ăn chung đợt lính với đồng đội, đồng thời cấu rỉa máu đối phương và lấy tầm nhìn khu vực sông.

Di chuyển ra giữa sông để lấy tầm nhìn

Giai đoạn giữa game

Với độ cơ động và bộ chiêu thức khó chịu thì ở giai đoạn giữa game, bạn nên tích cực di chuyển cùng đồng đội nhiều hơn để đi gank, ép đường và trụ.

Giai đoạn cuối game

Đây là giai đoạn mà bạn nên theo sát chủ lực của đội hình, liên tục sử dụng chiêu thức trong giao tranh tổng để hồi máu cho đồng đội. Căn thời điểm sử dụng chiêu cuối hợp lý để hồi máu cho đồng đội.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sức mạnh của Sephera. Mau mang vị tướng này vào game và quấy rối đối phương bởi bộ chiêu thức vô cùng khó chịu nhé.