Tướng mới LOL: Seraphine đã được Riot hé lộ | Nữ pháp sư thích ca hát

Seraphine - Vị tướng mới của LOL đã được Riot công bố, Tài khoản của cô trên Twitter, Instagram, Soundclound để đón chào các sản phẩm từ cô, bài hát Childhood Dreams.

Chân dung Seraphine

1. Những thông tin đầu tiên về Seraphine

Semira - Tướng xạ thủ Rambo vừa được rò rỉ thông tin ở các phiên bản sắp tới. Bằng chứng là khi tham gia các trận đấu tại Đấu Trường Công Lý, người chơi sẽ nhận được một mảnh chứng nhận hoàn thành nhiệm vụ S:

Có thể nói Semira sẽ sớm xuất hiện ở các phiên bản tiếp theo. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, Seraphine lại trở nên hot hơn bao giờ hết với các thông tin và hình ảnh cực kích thích sự tò mò của game thủ về vị tướng pháp sư yêu ca hát này.

Ảnh Seraphine 4

Riot đã công bố Seraphine sẽ được ra mắt ở chung kết thế giới (CKTG) 2020 tại Thượng Hải.

ảnh Saraphine

Lần ra mắt này sẽ cực kỳ hoành tráng cùng với nhóm nhạc KDA.

Nhóm nhạc KDA LOL

2. Seraphine – Vị tướng được Riot đầu tư nhất

Được đầu tư bài bản về hình ảnh cũng như hình tượng, thiết kế vị tướng trở nên chân thực, sống thật. Riot đã xây dựng một nhân vật giả tưởng và có sức ảnh hưởng như các "idol ảo" của Nhật Bản

Ảnh Seraphine 2

Cô nàng rất chăm tương tác với các fan cứng của mình

Ảnh Seraphine 3

Kế đến không thể không nhắc đến - Childhood Dreams MV đầu tay của Seraphine được Riot công bố. Với chất giọng rung truyền cảm, Seraphine đã lấy đươc cảm tình của người hâm mộ các dự án Liên Minh Huyền Thoại.

Seraphine được biết đến là một ngôi sao, một idol nổi tiếng, cô còn sở hữu những trang mạng xã hội riêng biệt có thể kể đến như: Twitter, Instagram, Soundcloud

Bạn có thể follow các tài khoản của Seraphine tại:

3. Riot công bố trở thành công ty sản xuất Anime

Với đội ngũ sản xuất cốt truyện chất lượng, vào ngày 26/07/2020, Riot đã tuyên bố trở thành một công ty Anime. Có thể nói đến những tác phẩm có đầu tư về chất lượng cũng như hình ảnh như:

Lãng khách và kẻ săn:

KDA - POP/STAR

Legends Never Die:

RISE

Phonenix

Awaken

Dự kiến sắp tới là Seraphine - Tướng mới Liên Minh Huyền Thoại. Chúng ta có thể đặt niềm tin vào chất lượng của các sản phẩm sắp ra mắt của Riot.

Bài viết đã giới thiệu tổng quan về vị tướng sắp ra mắt của Liên Minh Huyền Thoại - Seraphine, các bạn nghĩ sao về các sản phẩm từ Riot? Hãy cũng nhau trao đổi ở phần bình luận nhé!