Tướng mới LOL: Samira - Nụ Hồng Sa Mạc | Giới thiệu bộ kỹ năng đẩy đủ

Bài viết giới thiệu bộ kỹ năng của tướng mới Samira LOL: Nụ Hồng Sa Mạc cực kỳ bá đạo với khả năng càn lướt linh hoạt. Dự kiến Samira sẽ xuất hiện ở bản 10.19. Xem ngay!

Tướng mới Samira: Nụ Hồng Sa Mạc | Giới thiệu kỹ năng - LMHT

1. Những dấu hiệu của sự xuất hiện Samira

Khi tham gia một ván bất kỳ trong Liên Minh Huyền Thoại, nhà phát hành sẽ tặng người chơi một biểu tượng chữ S như một phần quà sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Đây có thể là minh chứng cho vị tướng mới sắp đc ra mắt với cái tên Samira.

Một biểu tượng chữ S

Ở máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT vừa phát hiện tập tin ẩn và biểu tượng cảm xúc hình chữ S cùng hoa hồng đỏ đại diện cho tướng mới Samira. Không lâu sau, một streamer người Brazil có nickname là Streamie đã hé lộ một vài thông tin về tướng mới này.

Theo đó, Streamie chia sẻ rằng bộ chiêu thức của Samira có phần tương tự với một vài tướng trong LMHT, cụ thể hơn đó là chiêu cuối của Katarina, W của Irelia, W của Urgot và chiêu cuối của Nunu. Ngoài ra, nữ streamer cho biết thêm bộ chiêu thức của cô nàng Xạ Thủ này sẽ khiến mọi người phải hết hồn vì quá mạnh.

Bộ kỹ năng của Samira cũng đã được tiết lộ ở máy chủ PBE

Và bộ kỹ năng của Samira cũng đã được tiết lộ ở máy chủ PBE.

2. Bộ kỹ năng của Samira

Nội tại - Daredevil Impulse

Samira tạo ra một loạt chiêu thức bằng cách sử dụng các đòn đánh thường hoặc kỹ năng độc nhất. Mỗi kỹ năng/đòn đánh trúng mục tiêu sẽ tăng điểm Style từ E đến S cho Samira (tổng cộng 6 bậc). Mỗi điểm Style tăng 3.5% tốc độ di chuyển cho Samira.

Đòn đánh thường cận chiến của Samira gây thêm sát thương phép dựa theo phần trăm máu đã mất của mục tiêu.

Kẻ địch bị khống chế khi trúng chiêu của Samira sẽ bị hất tung trong 0.5 giây và nhận thêm sát thương trong 6 đòn đánh kế tiếp. Samira lướt theo và tấn công những kẻ địch nằm ngoài tầm đánh tối đa (800) của cô nàng.

Nội tại - Daredevil Impulse

Q - Flair

Samira bắn ra một viên đạn, gây Sát Thương Vật Lý lên kẻ địch đầu tiên trúng phải.

Nếu sử dụng kỹ năng ở cự ly gần, Samira sẽ tấn công bằng kiếm và gây Sát Thương Vật Lý.

Cả hai dạng tấn công đều có chí mạng, gây thêm 25% sát thương.

Q - Flair

W - Blade Whirl

Samira múa kiếm quanh bản thân trong 1 giây, gây Sát Thương Vật Lý lên những kẻ địch trong phạm vi tấn công và hủy bỏ đòn đánh của kẻ thủ vào khu vực này.

W - Blade Whirl

E - Wild Rush

Samira lướt đến một kẻ địch hoặc đồng minh, gây Sát Thương Phép lên kẻ địch và nhận thêm 30% Tốc Độ Đánh trong 3 giây.

Hạ gục một tướng địch sẽ hồi lại kỹ năng này.

E - Wild Rush

R - Inferno Trigger

Samira chỉ có thể sử dụng kỹ năng này nếu điểm Style của cô đạt bậc S.

Khi kích hoạt, Samira tung hàng loạt phát bắn từ vũ khí của cô, bắn tất cả kẻ địch xung quanh 10 phát liên tiếp trong 2 giây.Mỗi phát bắn gây Sát Thương Vật Lý, có thể hút máu hoặc chí mạng.

R - Inferno Trigger

3. Thời gian ra mắt chính thức Samira

Dự kiến Samira sẽ xuất hiện ở phiên bản cập nhật 10.19 sắp tới!

Thời gian ra mắt chính thức Samira

Theo Surrender at 20moonbeat, vị tướng mới sắp ra mắt của Liên Minh Huyền Thoại, Samira, đã được hé lộ. Riot chưa công bố chính thức, nhưng đã tiết lộ sự xuất hiện của cô nàng trong trò chơi, với nhiệm vụ bí mật để mở khóa biểu tượng của Samira.

Giờ đây, bộ kỹ năng, chỉ số cơ bản và những chi tiết khác của Samira đã xuất hiện ở máy chủ thử nghiệm PBE, nhưng nữ Xạ Thủ vẫn chưa thể xuất hiện trong trận đấu hoặc được bán tại đây.

Trên đây là những thông tin về tướng mới Samira: Nụ Hồng Sa Mạc. Cô nàng Xạ Thủ này sẽ chính thức có mặt ở phiên bản cập nhật 10.19 sắp tới với bộ kỹ năng và lối chơi cực kỳ bá đạo. Hãy cùng HNVAuto đón chờ những thông tin chính thức từ Riot Games về Samira nhé!