Tướng Jinx của LMHT sẽ góp mặt trong Fortnite vào tuần tới

Tướng Jinx của Liên Minh Huyền Thoại sẽ góp mặt trong Fortnite vào tuần tới cùng một số vị tướng khác, đánh dấu sự hợp tác của Epic Games và Riot Games. Xem ngay!

Tướng Jinx sẽ xuất hiện trong tựa game Fornite
Tướng Jinx sẽ xuất hiện trong tựa game Fornite

1. Những dự án hợp tác của Epic Games với các tựa game khác

Trước kia, nhà phát hành Fornite - Epic Games đã từng hợp tác với những công ty hàng đầu như Marvel, DC, Capcom, Sony và Microsoft. Epic Games cũng từng kết hợp với những tên tuổi có sức ảnh hưởng như ngôi sao bóng rổ LeBron James, ca sĩ - rapper Drake và streamer Ninja.

Ở mùa hiện tại, cụ thể là ở chương 2 phần 8, Epic Games đã từng hợp tác với Capcom với dự án kết hợp Fornite và Resident Evil, đưa một số nhân vật vào Fornite bao gồm Chris RedfieldJill Valentine và các nhân vật từ bộ phim Dune sắp ra mắt trong trò chơi. Giờ đây, Epic Games đã hợp tác với Riot Games để đưa một nhân vật nổi tiếng từ Liên Minh Huyền Thoại vào Fortnite, đó chính là tướng Jinx.

Tướng Jinx sẽ xuất hiện trong Fornite
Tướng Jinx sẽ xuất hiện trong Fornite

2. Fornite x LMHT: Một sự kết hợp đầy thú vị

Jinx là nhân vật chính trong bộ phim LMHT Arcane, được lồng tiếng bởi Ella Purnell - người được biết đến với vai Dolce trong Kick-Ass 2 và Gwyn trong Star Trek: Prodigy. Trong bộ phim này cũng sẽ có sự góp mặt một số vị tướng khác trong LMHT bao gồm Caitlyn, Jayce, ViViktor.

Thông báo kết hợp giữa Fornite và LMHT
Thông báo kết hợp giữa Fornite và LMHT

Bộ phim Arcane đã được Riot Games tài trợ để cho phép công ty được quyền tự do sáng tạo và tạo ra chương trình mà họ mong muốn nhằm mở rộng vũ trụ LMHT của các nhân vật mà người chơi đã cùng đồng hành trong những năm qua. Bộ phim gồm ba tập và sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 11, ngày 13 tháng 11 và ngày 20 tháng 11 năm 2021.

Arcane sẽ được ra mắt vào tháng 11 năm nay
Arcane sẽ được ra mắt vào tháng 11 năm nay

Fortnite và LMHT là hai trong số những tựa game phổ biến nhất thế giới với hàng triệu người chơi tham gia. Đây là lần đầu tiên Epic Games hợp tác với một tựa game cạnh tranh trực tiếp ở mảng thể thao điện tử. Cả hai trò chơi đều sở hữu lượng người xem đông đảo trên các nền tảng streaming như Twitch,...Mặc dù cả hai thuộc hai thể loại game khác nhau nhưng đều là đối thủ của nhau.

Sự hợp tác này mang đến một cơ hội cho người chơi được sử dụng các nhân vật yêu thích của mình từ các thương hiệu khác. Chẳng hạn, sự xuất hiện của nhiều nhân vật Marvel có trong game đã giúp lượng tiêu thụ các vật phẩm trang trí cũng như thu hút sự chú ý về mặt thương hiệu.

Hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về bản cập nhật 11.22. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này tại đây nhé.