Riot Games tiết lộ thay đổi về bảng ngọc trong LMHT mùa 12

Nhà phát hành tiết lộ thay đổi về rune trong LMHT mùa 12, cập nhật thêm rồng mới, vật phẩm mới, bảng ngọc đang được thay đổi. Click vào xem ngay!

Nhà phát hành tiết lộ thay đổi về rune trong LMHT mùa 12
Nhà phát hành tiết lộ thay đổi về rune trong LMHT mùa 12

1. Một số thay đổi trong bản cập nhật LMHT mùa 12

Quay trở lại vào ngày 27/09, các nhà phát hành đã đăng trên Champion Roadmap, tiết lộ một số thông tin thú vị về vị tướng xạ thủ đường dưới, tướng hỗ trợ tiếp theo và jungler dựa trên cơ sở Void.

Trong video gần đây, nhà phát triển đã xác nhận rằng hai con rồng mới sẽ đến Summoner's Rift, mang theo những buff mới rất thú vị. Hơn nữa, một loạt các vật phẩm mới cho Mage và nhiều vật phẩm khác cũng đã được giới thiệu.

Thông tin chi tiết đã bị loại bỏ về LMHT mùa 12 cũng tiết lộ rằng một số bảng ngọc đang được làm lại và người chơi có thể sẽ chứng kiến ​​những thay đổi mới trong Precision tree và Inspiration tree.

2. Sự thay đổi về hệ thống rune trong LMHT mùa 12

Dựa theo video gần đây nhất từ ​​Riot, Jeremy Lee - nhà sản xuất gameplay chính của LMHT đã tiết lộ thông tin mới nhất về những thay đổi mà người chơi có thể thấy trong bảng ngọc của LMHT mùa 12

Jeremy cho biết: "Đối với bảng ngọc, chúng tôi nghĩ rằng sẽ có một vài sự thay đổi tốt, có mục đích mà chúng tôi cần phải thực hiện. Nhưng trên hết, chúng tôi cảm thấy rằng danh tính của Inspiration tree đã được xác định khá rõ. Chúng tôi muốn mở rộng thêm các cách sử dụng keystone". Jeremy thậm chí còn tiết lộ rằng họ đang làm lại Glacial Augment để tăng gấp đôi khả năng hạn chế tốc độ của kẻ thù.

Ngoài Glacial Augment, các nhà phát hành cũng đang làm phần còn lại của Inspiration tree với Precision tree. Trong video đề cập, Jeremy tiết lộ rằng nhóm đang "thực hiện một số thay đổi đối với Lethal Tempo, dựa vào tốc độ tấn công của nó và đưa nó vào một vài trường hợp sử dụng đặc thù trong Precision tree."

Tuy nhiên, để có được thông tin chi tiết hơn về sự thay đổi này, người chơi sẽ cần phải đợi LMHT phát hành. Một điều cần lưu ý là người chơi cũng sẽ nhận được bản cập nhật mùa 12 trước vào một thời điểm nào đấy sau khi chung kết thế giới kết thúc. Vì vậy, người chơi sẽ không phải đợi lâu.

Hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về rune của LMHT mùa 12. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này tại đây nhé.