LMHT 12.2: Riot tiếp tục chỉnh sửa Rồng Hóa Kỹ hoặc có thể xóa bỏ vĩnh viễn

Những thông tin mới nhất và chi tiết nhất về số phận của Rồng Hóa Kỹ trong LMHT phiên bản 12.2. Tìm hiểu ngay!

Rồng Hóa Kỹ sẽ tiếp tục bị giảm sức mạnh
Rồng Hóa Kỹ sẽ tiếp tục bị giảm sức mạnh

Ra mắt cùng lúc với Rồng Công Nghê, Rồng Nguyên Tố đã đem đến cho Riot rất nhiều chỉ trích đến từ người chơi vì bùa lợi mà con rồng này mang lại quá mất cân bằng dù đã được nhà phát hành này giảm sức mạnh rất nhiều lần. Hãy cùng điểm qua những bất lợi mà Riot hứa sẽ điều chỉnh trong phiên bản 12.2 sắp tới nhé:

Thứ nhất, sau khi đội địch tiêu diệt Rồng Hóa Kỹ thì trên vùng lãnh thổ của bạn sẽ xuất hiện 4 vùng ngụy trang, kẻ địch đứng trong vùng ngụy trang này sẽ không bị phát hiện khi đứng gần mắt thường mà chỉ có thể bị nhìn thấy bởi mắt kiểm soát. Điều này cực kỳ bất lợi, nhất là khi đội bạn bị mất dàn trụ ngoài, tầm nhìn đã bị thu hẹp nay lại càng thu hẹp hơn do trên lãnh thổ xuất hiện thêm 4 vùng ngụy trang có lợi cho địch.

Rồng Công Nghệ có thể sẽ mất đi kẻ thù truyền kiếp của mình
Rồng Công Nghệ có thể sẽ mất đi kẻ thù truyền kiếp của mình

Thứ hai, bùa lợi Rồng Hóa Kỹ cho phép người sở hữu có thể gây thêm một lượng sát thương lên kẻ địch có nhiều máu hơn và theo như phản ánh của game thủ thì lượng sát thương này khá cao. Cuối cùng, tướng sở hữu bùa lợi rồng có thể hồi sinh sau khi bị hạ gục và có thể tiếp tục chiến đấu (tối đa 4 giây).

Sẽ thật là thảm họa khi đội bạn phải hy sinh rất nhiều tài nguyên để hạ được chủ lực địch, tạo lợi thế hơn người thì vị tướng đó lại có thể hồi sinh và gây hàng tấn sát thương lên đội của bạn trong vài giây tiếp theo. Đối với những tựa game như LOL thì việc tiếp tục chiến đấu dù chỉ 1 giây thôi cũng có thể tạo ra một sự khác biệt rất lớn.

Chắc chắn 3 điều vừa kể trên sẽ được Riot chỉnh sửa (cụ thể là giảm các chỉ số) với hy vọng sẽ biến tựa game trở nên cân bằng hơn. Tuy nhiên, cũng theo Riot, nếu việc này là bất khả thi thì khả năng cao Rồng Hóa Kỹ sẽ bị khai tử vĩnh viễn khởi Liên Minh Huyền Thoại kể từ phiên bản 12.2.

Dù bất kể quyết định của Riot là gì, chúng ta (những người chơi) hoàn toàn có cơ sở để tin vào một tựa game Liên Minh Huyền Thoại cân bằng hơn tính từ phiên bản 12.2 trở đi. Dự kiến phiên bản này sẽ được ra mắt vào ngày 19/01/2022. Cùng đón chờ nhé!

Nguồn tham khảo:

Riot promises more Chemtech Dragon nerfs in upcoming League patch