Chia sẻ kinh nghiệm cày cấp nhanh võ lâm mobile - JX1 EfunVN mobile

LẬP ACC CHỌN SERVER

Hiện nay server Đại Lý với Phượng Tượng bị chiếm lĩnh bởi các đại bang nên server quá đông, quái không có mà đánh. Quá kinh dị do đó nên ưu tiên sang 3 server còn lại sẽ không gặp tình trạng "đường đi phía trước chưa thông".

Chia sẻ kinh nghiệm cày cấp nhanh võ lâm mobile
Chia sẻ kinh nghiệm cày cấp nhanh võ lâm mobile

CHỌN PHÁI

Nếu các phái bình thường Đường Môn, Nga My, Thiếu Lâm các bạn chọn thôn nào cũng được tuy nhiên Cái Bang và Ngũ Độc nên ưu tiên chọn Ba Lăng Huyện vì ở BLH có cái nhiệm vụ cổ lão thái tìm con. Các bạn vào jx1.efun.vn các bạn chọn nhiệm vụ thế giới và xem. Xong nhiệm vụ các bạn có 1200 lượng làm nhiệm vụ Ngũ Độc hoặc làm 1 vài nhiệm vụ thêm là có tiền để làm nhiệm vụ Cái Bang 2000 lượng.

CÁCH CÀY CẤP NHANH

- 3 loại thẻ của NPH giá trị 30-60-120k. Thẻ 30 có phù có 1h ttl, nhận đều trong 30 ngày. Thẻ 60 có thp và tđp + 2 giờ TTL trong 30 ngày. Thẻ 120k có THP TĐP và 4h TTL trong 30 ngày. Đây thực ra là 1 hình thức thu phí từ NPH EfunVN. Hiện tại họ đang khuyến mại 24h ttl nên ae vào train ít nhất cũng thoải mái. Có THP hay TĐP là quá dễ dàng so với bản võ lâm 2005, quên cái tđp game thủ sẽ hiểu cảm giác chạy từ Nga My hay Thiếu Lâm về Biện Kinh... chết mệt.

- Train lv1-10 anh em đánh quái ở quanh thôn hết 5 phút (so với 2 tiếng ngày xưa). Sau đó lên Thành Đô hoặc Tương Dương bãi Vip. LV 1-30 bên NPH hỗ trợ game thủ chơi tẹt ga mana với máu, ra bãi Vip train xong 20 lên Tầng Lăng = THP hoặc chạy từ Vĩnh Lạc Trấn hoặc Phượng Tường qua là tới tần lăng. Train vù vù lên 3x hết 2-4 tiếng tùy phái.

- Từ 3x trở đi hết hỗ trợ, anh em đi theo sau pt + train + mua mana máu tiết kiệm là sẽ sống sót.
+ Train tại Điểm Thương Động, Thiên Tầm Tháp + Mật Đạo lên được 60 là lên Lâm Du Quan.
+ 6, 7x Lâm Du Quan
+ 8x chân núi Trường Bạch
+ Từ đó anh em cứ train thế thôi.

GÓP Ý THÊM LÀ ANH EM HÃY MẶC 1 ĐỒ PHSL 1 ĐIỂM HOẶC 2 ĐIỂM LÀ SẼ KHÔNG CẦN MUA MÁU ĐÂU NHÉ.